ಅಲರ್ಟ್ ಉದ್ಯೋಗ ತೆರೆಯುವಿಕೆ ಲಭ್ಯವಿದೆ ನೇಮಕಾತಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕ ನಿರ್ವಹಣೆ

ಅಲರ್ಟ್ ಉದ್ಯೋಗ ತೆರೆಯುವಿಕೆ ಲಭ್ಯವಿದೆ ನೇಮಕಾತಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕ ನಿರ್ವಹಣೆ
 

ಮುದುಪೆರಾರ್, ಶಿಮಂತೂರು, ಗಾಂಧಿನಗರ
ಉದ್ಯೋಗ ID
358975125
ಪಾತ್ರ
ಇತರರು
ಗರಿಷ್ಠ ಅನುಭವ
11
ಕನಿಷ್ಠ ಅನುಭವ
1
ನೇಮಕ ಕಂಪನಿ ಹೆಸರು
ವೈಯಕ್ತಿಕ
ಬಯಸಿದ ಪಾತ್ರ
ಮನೆಗೆಲಸ
ತಿಳಿದಿರುವ ಭಾಷೆಗಳು
ಆಂಗ್ಲ
ಶಿಕ್ಷಣ
12 ನೇ ಪಾಸ್
ಲಿಂಗ
ಯಾವುದಾದರು
ವಿಳಾಸ ಪುರಾವೆ
ಪಾಸ್ಪೋರ್ಟ್


ವಿವರಣೆ
ಗುಣಮಟ್ಟದ ಗೃಹ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರನ್ನು ವರ್ಧಿಸಲು ಲಭ್ಯವಿರುವ ಖಾಲಿ ಹುದ್ದೆಗೆ ಅರ್ಹ ಆಸಕ್ತ ಅರ್ಜಿದಾರರಿಗೆ ಅಲರ್ಟ್ ಜಾಬ್ ತೆರೆಯುವಿಕೆ ಲಭ್ಯ ನೇಮಕಾತಿ ನೇಮಕಾತಿ, ಆರ್ಥಿಕ ಪ್ರತಿಫಲಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ
ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯಿಂದ ನಿರ್ಧರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಪ್ರಚಾರಗಳು, ಅಗತ್ಯವಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಉತ್ತಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳು ಉತ್ತಮ ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು, ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವವರಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಎ
ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರಿಗೆ ಧನಾತ್ಮಕ ವರ್ತನೆ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಕೆಲಸ. ಪುರುಷ ಮತ್ತು ಸ್ತ್ರೀಯರಿಗಾಗಿ ಈ ಉದ್ಯೋಗ ಖಾಲಿ ಆಫರ್ ಅನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಬಹುದು.
ಅನುಭವಿ ಮತ್ತು ಫ್ರೆಶರ್‌ಗಳಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಖಾಲಿ ಹುದ್ದೆಗಳು ಯಾವುದೇ ವಿಶೇಷ ಅರ್ಹತೆಯ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಈ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಅನುಭವವು ಉತ್ತಮ ಕ್ಷೇತ್ರವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಹೌಸ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರ ತುರ್ತಾಗಿ ಅಗತ್ಯವಿದೆ, ಈಗ ಅನ್ವಯಿಸು, ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳು ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಹುದ್ದೆಗಳು;
ಹೌಸ್ ಮ್ಯಾನೇಜಿಂಗ್ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ನನಗೆ ಈ ಉದ್ಯೋಗ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧರಾಗಿರುವ ಉತ್ತಮ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ನಾವು ಈ ಹಿಂದೆ ಈ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ ಆದರೆ ಒಪ್ಪಂದದ ಅವಧಿ ಮುಗಿದಿದೆ. ಇದು ಉತ್ತಮವಾದ ಹೊಸ ಹೌಸ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಸೂಪರ್‌ವೈಸರ್ ಹುದ್ದೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ
ರೀತಿಯ, ನಂಬಿಕೆ, ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ. ಈ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ನೀವು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಮಾತನಾಡಲು ಸಾಕ್ಷರರಾಗಿರಬೇಕು.
ತಕ್ಷಣದ ಉದ್ಯೋಗ ಗೃಹರಕ್ಷಕ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರನ್ನು ಈಗ ನೇಮಕ ಮಾಡಲು ಈಗ ಉದ್ಯೋಗದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮಾಸಿಕ ಸಂಬಳ.
ಪ್ರಯೋಜನಗಳ ಸ್ಥಿತಿ:
ಸುಸಜ್ಜಿತ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವ ಕೋಣೆ ಮತ್ತು ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಗಳು ಸೂಕ್ತವಾದ ಖಾಸಗಿ ವಸತಿ.
ಇಂಟರ್ನೆಟ್‌ಗೆ ಸಂಪರ್ಕಗೊಂಡಿರುವ ಲ್ಯಾಂಡ್ ಫೋನ್ ಮತ್ತು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್.
ಜೊತೆಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬಟ್ಟೆ ಸಲಕರಣೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುವುದು, ಉಚಿತ ವಸತಿ ಮತ್ತು ಆಹಾರದೊಂದಿಗೆ,
ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಆರೈಕೆ ಮತ್ತು ವಸತಿ.
ವಿಮೆ ಮಾಡಲಾದ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಆರೈಕೆ
12ನೇ / ಪದವೀಧರರು / ಡಿಪ್ಲೊಮಾ, ಪುರುಷ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆ ಉದ್ಯೋಗಕ್ಕೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.
ಆಸಕ್ತ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳು ಮುಂದಿನ ಮುಂದುವರೆಯಲು ಈಗಲೇ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿ.
ಶುಭಾಷಯಗಳು.

_______________________________________________________

ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ ತಜ್ಞ

 ವೋಟಿರೋ ಬಗ್ಗೆ
ವೋಟಿರೊ ಎಂಬುದು ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತ ಸೈಬರ್‌ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಕಂಪನಿಯಾಗಿದ್ದು, ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮಾಲ್‌ವೇರ್ ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆಯನ್ನು ತನ್ನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ತಿರುಗಿಸುತ್ತದೆ. Votiro ನ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ, ಸಹಿರಹಿತ SaaS ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ಫೈಲ್‌ಗಳಿಂದ ತಿಳಿದಿರುವ *ಉತ್ತಮ* ವಿಷಯವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಉದ್ಯೋಗಿ ಉತ್ಪಾದಕತೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರದಂತೆ ನಾವು ಜಗತ್ತಿನಾದ್ಯಂತ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ.


ಕೆಲಸದ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತತೆ
ಕಂಪನಿಯ ಮೊದಲ ಸಾಲಿನ ಗ್ರಾಹಕ ಆರೈಕೆಗಾಗಿ ನಾವು ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ ತಜ್ಞರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ದಿನನಿತ್ಯದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸಮಯೋಚಿತವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ತಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಕುರಿತು ಕಂಪನಿಯ ಉಳಿದವರಿಗೆ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರ ಬೆಂಬಲ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಪಂದಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ ತಜ್ಞರ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು, ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಉತ್ಪನ್ನ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು, ನೀವು ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಂವಹನಕಾರರಾಗಿರಬೇಕು.
ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಎಲ್ಲಾ ಮಾರಾಟಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟದ ನಂತರದ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡುವ ಕಂಪನಿಯಾಗಿ ನಮ್ಮ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ನೀವು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ.

ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು

ನಮ್ಮ SLA ಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಗ್ರಾಹಕ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ತುರ್ತು ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸಿ.
ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕೇಂದ್ರಬಿಂದುವಾಗಿರಿ, ಅವರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ.
ಅವರ Votiro ನ ಸರ್ವರ್-ಆಧಾರಿತ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳ ಅನುಷ್ಠಾನ ಮತ್ತು ಉತ್ಪಾದನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರು\POC ಜೊತೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ.
ವಿವರವಾದ ದೋಷನಿವಾರಣೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಪುನರುತ್ಪಾದಿಸಿ.
ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಯುಕ್ತ ಚರ್ಚೆಗಳ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ಆಂತರಿಕ ಡೇಟಾಬೇಸ್‌ಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿ.
ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರ ದೂರುಗಳನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಸಹಾಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ತಲುಪಿ.
ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದ ವಿನಂತಿಗಳು, ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಪರಿಹಾರೋಪಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನದ ಮೂಲ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ.
ತಮ್ಮ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.
ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನ, ಮಾರಾಟ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ತಂಡಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ
ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

3-5 ವರ್ಷಗಳು ಶ್ರೇಣಿ 3 ತಾಂತ್ರಿಕ ಬೆಂಬಲ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಭದ್ರತಾ ಉದ್ಯಮ) ಅಥವಾ ಅಂತಹುದೇ CS ಪಾತ್ರ.
OS (Linux\Windows) ಜೊತೆಗೆ ಹ್ಯಾಂಡ್ಸ್-ಆನ್ ಅನುಭವ
K8S ಇನ್ಫ್ರಾ ಬಗ್ಗೆ ಬಲವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆ.
ವರ್ಚುವಲ್ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಕ್ಲೌಡ್-ಆಧಾರಿತ ಪರಿಸರಗಳೊಂದಿಗೆ ಹ್ಯಾಂಡ್ಸ್-ಆನ್ ಅನುಭವ (ಉದಾಹರಣೆಗೆ VMWare ಮತ್ತು AWS\Azure)
ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ಸಂವಹನ, ಮತ್ತು ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್‌ಗಳು\ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಪರಿಚಿತತೆ ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆ (TCP/IP, HTTP, ಪ್ರಾಕ್ಸಿಗಳು ಮತ್ತು ಲೋಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸರ್‌ಗಳು).
ಅತ್ಯುತ್ತಮ ದೋಷನಿವಾರಣೆ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ಬದ್ಧತೆಯ ಬಲವಾದ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಅನುಭವ.
ಧನಾತ್ಮಕ ವರ್ತನೆ, ಸಹಾನುಭೂತಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ತಂಡದ ಆಟಗಾರ.
ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಕುತೂಹಲ ಮತ್ತು ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ.
ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಬಿಎಸ್ಸಿ ಅಥವಾ ತತ್ಸಮಾನ ಅನುಭವ.
 
ಸ್ಥಳ
ಇದು ಹೋಮ್ ಆಫೀಸ್ ಸ್ಥಾನದಿಂದ ಯುಎಸ್ ಆಧಾರಿತ ಕೆಲಸವಾಗಿದ್ದು, ಗ್ರಾಹಕರ ಸೈಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕಂಪನಿಯ ಸೈಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಅಪರೂಪದ ಪ್ರಯಾಣ. ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ ತಜ್ಞರು ಟೆಲ್ ಅವಿವ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, US ಮಾರಾಟ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಿಂದ ಕೆಲವು ದಿನನಿತ್ಯದ ನಿರ್ದೇಶನ ಬರುತ್ತದೆ.

ಗ್ರಾಹಕರು
ಹೆಚ್ಚಿನ ಗ್ರಾಹಕರು US ನಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾರೆ. USನ ಹೊರಗಿನ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಮಯ-ಅನುಮತಿ ನೀಡುವ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ಈ ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ ತಜ್ಞರು US ಮಾರಾಟ ಎಂಜಿನಿಯರ್‌ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ

ನವೀನ ಹಳೆಯದು